[ONESHOT] Your Choice | TaoMin | T

One Shot TaoMin em viatnamito *U*

đường chân trời

Author: Cáo Cáo

Disclaimer: tôi không sở hữu, nhưng có phần nào đó gần đây tôi rất mong như vậy.

Pairing: TaoMin

Rating: T.

Category: General, (non) flull?

Author note:

  • Đầu tiên tôi định để nó là Drabble, nhưng nghĩ sao lại biến thành Oneshot. Mà dù sao thì cẩn thận vẫn là cẩn thận, tôi không biết tại sao nhưng có thể nó sẽ rất tệ.
  • Đọc chậm nếu muốn hiểu, thật chậm nhé.
  • Vẫn là rate T mặc dù tôi muốn để nó là K.
  • Tôi không biết nên đặt tên nó là gì cả /nín lặng/.

Summary:

 

“Em sẽ không lựa chọn gì cả.”

choice

Ver o post original 1.617 mais palavras

Deixe um comentário

